
A'mint Việt Nam
FMCG
CASE STUDY
Công ty TNHH MTV Madam Thu là một trong những doanh nghiệp tiên phong chuyên cung cấp các sản phẩm Ngũ cốc chất lượng hoàn toàn từ nguyên liệu chuẩn organic - xanh - sạch

Tạo nền tảng phát triển vững chắc
Ngoài việc đẩy mạnh các kênh phân phối đại lý, Madam Thu muốn đầu tư và mở rộng kênh bán hàng online với mục tiêu tự chủ một kênh bán lẻ và xây dựng thương hiệu, tạo nền tảng phát triển vững chắc cho tương lai.

Hoạt động marketing tốn kém và thiếu hiệu quả
Đã thực hiện các hoạt động marketing khá lâu nhưng chưa mang lại hiệu quả về doanh số
Tỷ lệ CPR (Cost per revenue) cao, nếu không cải thiện được tỷ lệ này thì hoạt động kinh doanh sẽ gặp khó khăn.
Kết hợp triển khai đa dạng các hoạt động
Tạo chiến lược nội dung và quản lý Fanpage để tăng nhận diện về thương hiệu và sản phẩm, đồng thời giúp gia tăng hiệu quả bán hàng.
Quản lý phần chạy marketing, bao gồm:
-
Thiết lập lại cấu trúc tài khoản ads
-
Mở rộng kênh marketing, lên kế hoạch sử dụng ngân sách quảng cáo từng tháng
-
Tối ưu hằng ngày để đạt hiệu quả doanh số
Hiệu quả bán hàng tăng trưởng ổn định
Tỷ lệ CPR (Cost per revenue) giảm
19,75%
Tổng doanh số online sau 1 tháng tăng
40%
Số lượng người inbox tư vấn và mua hàng tăng đến
5300
I’m text. To update me, go to the Data Manager.
123K
Content Gallery



