top of page

LILLIPUT KIDS CAFE

Lĩnh vực

F & B

Dịch vụ đã sử dụng

lilliput logo.png

CASE STUDY

Lilliput là không gian cà phê dành cho trẻ em của Hàn Quốc với hơn 70 cửa hàng tại Hàn Quốc và 8 quốc gia khác, là điểm đến yêu thích của các gia đình nhỏ vào mỗi cuối tuần hay khi có thời gian rảnh
Đây là cửa hàng đầu tiên của Lilliput tại Việt Nam. Lilliput muốn thông qua kênh online tiếp cận với nhiều gia đình để biết đến và ghé thăm quán nhiều hơn

Giới thiệu

Vấn đề

  • Lilliput là brand nổi tiếng tại Hàn Quốc nhưng còn xa lạ với đa số người Việt. Thị trường Hàn Quốc và Việt Nam cũng rất khác nhau, các kinh nghiệm marketing tại Hàn Quốc hầu như ít áp dụng được tại Việt Nam

  • Cần tiếp cận các nhóm khách thuộc nhiều quốc gia khác nhau: khách Việt, khách Hàn và khách Tây

Giải pháp của Optimus

  • Chạy quảng cáo Facebook ads để tiếp cận khách hàng tiềm năng quan tâm đến các dịch vụ của Lilliput thông qua giới tính, độ tuổi, sở thich, vị trí và hành vi khách hàng

  • Xây dựng nội dung Fanpage với song ngữ, tập trung giới thiệu các thế mạnh của Lilliput, và thông qua tương tác của khách hàng, điều chỉnh nội dung để theo sát nhất chủ đề họ quan tâm

  • Đầu tư cho hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp về không gian, hoạt động và các món ăn tại quán để khách hàng một phần cảm nhận được chất lượng của Lilliput và đến để trải nghiệm

Vấn đề
Giải pháp

Kết quả

Khai trương thành công, khách đến rất đông và vẫn tiếp tục tăng vào các tuần sau đó. Cuối tuần, quán luôn luôn kín chỗ

Bên cạnh lượng khách Hàn và Tây khá ổn định, số lượng khách Việt đến quán cũng tăng dần và ngày càng đông

Chỉ sau 2 tháng, lượng khách hàng thân thiết đã khoảng

300

khách hàng

Kết quả
bottom of page