Bộ ứng dụng CRM Plus
Zoho CRM
Quản lý thông tin KH, sàng lọc KH tiềm năng, tự động hóa quy trình bán hàng, chăm sóc KH.
Zoho Desk
Quản lý dịch vụ khách hàng hoặc việc hỗ trợ nội bộ, theo dõi và giải quyết yêu cầu hỗ trợ, thiết lập thời hạn phản hồi và xử lý yêu cầu (SLA), khảo sát độ hài lòng của KH với từng yêu cầu
Zoho Survey
Thiết kế và triển khai khảo sát trực tuyến, thu thập phản hồi của khách hàng, phân tích kết quả khảo sát để cải thiện dịch vụ và sản phẩm
Zoho Campaigns
Tạo và quản lý chiến dịch email marketing, thiết kế email chuyên nghiệp, phân nhóm đối tượng khách hàng, theo dõi và phân tích hiệu quả chiến dịch
WorkDrive
Lưu trữ file online an toàn và tiện lợi, chia sẻ file dễ dàng, đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị
Office Suite (Writer, Sheet, Show)
Các ứng dụng văn phòng cần thiết, tự động lưu trữ file online, tính năng làm việc nhóm mạnh mẽ
SalesIQ
Chat trực tiếp với KH, theo dõi hoạt động của KH trên website, thiết lập chat bot theo kịch bản. Tích hợp với CRM để: nhận biết KH cũ, tạo lead nhanh trong CRM
Zoho Projects
Công cụ quản lý dự án trực tuyến, giúp nhóm của bạn lên kế hoạch, theo dõi tiến độ và cộng tác hiệu quả
Zoho Social
Quản lý các tài khoản mạng xã hội, lên lịch và đăng bài tự động, theo dõi và phân tích hiệu quả chiến dịch mạng xã hội, tương tác với khách hàng trên các nền tảng xã hội
Zoho Mail
Cung cấp dịch vụ email chuyên nghiệp, an toàn và không có quảng cáo, quản lý email hiệu quả với các tính năng như bộ lọc, nhãn, và tìm kiếm nhanh chóng
Zoho Cliq (Chat)
Ứng dụng chat nội bộ doanh nghiệp, hỗ trợ chat cá nhân và theo nhóm, hỗ trợ định dạng file đính kèm đa dạng, tìm kiếm file và link đã gửi dễ dàng
Zoho Meeting
Tổ chức họp online, chia sẻ màn hình, ghi âm và ghi hình cuộc họp, tích hợp lịch làm việc và các ứng dụng Zoho khác, nâng cao hiệu quả giao tiếp và làm việc từ xa