Hướng dẫn đăng ký thành viên Facebook Partner Agency
Hướng dẫn đăng ký tài khoản Agency Tài khoản doanh nghiệp (BM) khi khởi tạo chưa phải là tài khoản Agency. Cần đăng ký trở thành tài...
Đối tác chỉ tư vấn truyền thông hoặc chỉ tập trung vào một số kênh marketing, không có chiến lược tổng thể cho tất cả các kênh hoặc các nền tảng (web, app).
Không có lộ trình triển khai để phù hợp với nhu cầu ngắn hạn cũng như đáp ứng mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp.
Optimus hiểu rằng mỗi kênh marketing đều có điểm mạnh, điểm yếu, vai trò khác nhau (có kênh để tìm khách hàng mới, có kênh để giữ chân khách hàng cũ) và phù hợp với từng giai đoạn của doanh nghiệp.Về dài hạn, cần có chiến lược để tăng tỉ trọng đóng góp doanh số của những kênh có tính bền vững cao và chi phí thấp (như website, SEO, email marketing…).
Vì vậy, Optimus cung cấp giải pháp tổng thể, sử dụng, phối hợp 1 cách phù hợp các kênh để đáp ứng nhu cầu tăng doanh số ngắn hạn và tăng trưởng bền vững về dài hạn của doanh nghiệp.
Có ngân sách trung bình từ 50 triệu/tháng
Có nhu cầu chạy marketing từ 2 kênh trở lên (các kênh marketing: Google, Facebook, Instagram, Zalo…)
Tìm hiểu về sản phẩm, tình trạng hiện tại của công ty
Nghiên cứu về ngành và
các đối thủ chính
Bao gồm
Khách hàng mục tiêu
Thông điệp truyền thông
Chọn kênh và chiến lược kênh
Lộ trình triển khai
Ước tính chi phí và hiệu quả (doanh thu, đơn hàng)
2 tuần
20 triệu
Demo chiến lược
Lưu ý: đây là chỉ là file demo, độ dài thực tế của chiến lược marketing gồm từ 50-100 slide.
Ký hợp đồng, thanh toán trước 50%
Nhận thông tin chi tiết về doanh nghiệp
Nghiên cứu thị trường
Xây dựng chiến lược
Trình bày chiến lược
Điều chỉnh theo góp ý của doanh nghiệp
Chốt chiến lược & nghiệm thu
Optimus sẽ lên chiến lược tổng thể, bao gồm tất cả các việc cần làm, chi phí, hiệu quả dự kiến.
Khi triển khai thực tế, doanh nghiệp có thể quyết định thực hiện 1 phần hay toàn bộ chiến lược, tự triển khai hoặc giao Optimus đều được.