Instagram thông báo rằng sẽ tập trung số liệu chính là "Views - Lượt xem" thay vì lượng người theo dõi hay lượt thích theo cách truyền thống.
Cụ thể những thay đổi là:
"Views" sẽ trở thành số liệu chính cho photos, carousel and stories
Trong Insights, IG sẽ thêm biểu tượng "Views" thay vì "Plays" và các số liệu khác. Biểu tượng này sẽ thay thế "Accounts reached", "Accounts Engaged", "Interactions" và "Watch time".
"Impressions" từng được sử dụng cho nội dung không phải short video sẽ chỉ còn được theo dõi và hiển thị trên các công cụ khác như Meta Ads Manager, còn phần Insights sẽ không xuất hiện nữa.
Cách đo lường của Views sẽ như thế nào?
Views sẽ đo lường số lần một short video được phát hoặc phát lại, cũng như số lần một định dạng nội dung bất kỳ xuất hiện trên màn hình của người dùng.
Việc thay đổi này sẽ giúp người dùng thống nhất được chỉ số để đo lường trên nền tảng Instagram và giúp họ hiểu rõ hơn về hiệu suất nội dung, bất kể định dạng nào.
Hãy theo dõi Optimus để luôn được cập nhật với những thông tin mới nhất và đầy hữu ích. Bạn đang quan tâm đến dịch vụ digital marketing? Liên hệ với chúng tôi - đội ngũ chuyên gia của Optimus sẽ không làm bạn thất vọng.
Xem thêm
Comments