
-19.75% cost per revenue
Tỷ lệ CPR - Cost per revenue (giảm từ 31.75% còn 12%)
+5,300 người
nhắn tin hỏi tư vấn và mua sản phẩm sau 6 tháng thực hiện Marketing
+40%
Tổng doanh số online sau 1 tháng thực hiện marketing
Lĩnh vực
FMCG
Dịch vụ sử dụng
Marketing
Amint Vietnam
Công ty TNHH MTV Madam Thu là một trong những doanh nghiệp tiên phong chuyên cung cấp các sản phẩm Ngũ cốc chất lượng hoàn toàn từ nguyên liệu chuẩn organic - xanh - sạch. Ngoài việc đẩy mạnh các kênh phân phối đại lý, Madam Thu muốn đầu tư và mở rộng kênh bán hàng online với mục tiêu tự chủ một kênh bán lẻ và xây dựng thương hiệu, tạo nền tảng phát triển vững chắc cho tương lai
Vấn đề
Đã thực hiện các hoạt động marketing khá lâu nhưng chưa mang lại hiệu quả về doanh số
Tỷ lệ CPR (Cost per revenue) cao, nếu không cải thiện được tỷ lệ này thì hoạt động kinh doanh sẽ gặp khó khăn.
Giải pháp content
Lên chiến lược nội dung phù hợp với mục tiêu phát triển của A'mint
Viết bài hàng tháng để tăng nhận diện về thương hiệu và sản phẩm, đồng thời giúp gia tăng hiệu quả bán hàng
Thực hiện report báo cáo phân tích nội dung hàng tháng để tối ưu hiệu quả cho fanpage.
Giải pháp marketing
Quản lý phần chạy marketing, bao gồm:
Thiết lập lại cấu trúc tài khoản ads
Mở rộng kênh marketing
Lên kế hoạch sử dụng ngân sách quảng cáo từng tháng
Tối ưu hằng ngày để đạt hiệu quả doanh số
