Giới thiệu
Optimus - Zoho Partner
Optimus là đối tác chính thức của Zoho tại Việt Nam và có kinh nghiệm triển khai Zoho CRM cho các ngành như F&B, marketing agency, các dịch vụ B2B.

Lợi ích
khi triển khai Zoho CRM
.png)
Chuẩn hóa, tự động hóa việc chăm sóc lead, chốt đơn
Lưu trữ và phân quyền dữ liệu lead
Tăng độ hài lòng của khách hàng
Báo cáo năng suất làm việc của đội sales
Tăng năng suất làm việc từ 20 - 40%
Tăng doanh thu từ 20-50%
Các điểm đặc biệt của Zoho CRM
Tiêu chuẩn quốc tế
Lưu trữ và bảo mật chuẩn ISO: đảm bảo an toàn cho dữ liệu về khách hàng của doanh nghiệp
API mở: khả năng kết nối với các phần mềm khác mà bạn đang sử dụng
Phù hợp cho người dùng Việt Nam
Hỗ trợ tiếng Việt
Tùy chỉnh linh hoạt theo đặc thù vận hành của doanh nghiệp bạn
Tự động hóa mạnh mẽ và linh hoạt
Tự động tạo task và nhắc nhở, tạo lịch, gửi email, noti, cập nhật thông tin lead...
Giá cạnh tranh
Giá thuộc loại tốt nhất trong nhóm CRM chuẩn quốc tế
Hệ sinh thái Zoho
Khả năng chuyển đổi số toàn diện với các sản phẩm khác của Zoho như HRM, Kế toán, Workspace
Vấn đề
khi triển khai CRM hiện tại
Các đơn vị triển khai chỉ tập trung vào khía cạnh kỹ thuật của CRM, không hiểu sâu về quy trình vận hành doanh nghiệp.
Triển khai xong, dùng CRM còn phức tạp và tốn thời gian hơn dùng excel
CRM chỉ tiện cho quản lý mà bất tiện cho nhân viên
Giải pháp
của Optimus
Tìm hiểu sâu về quy trình vận hành của doanh nghiệp trước khi triển khai
Tư vấn về quy trình, áp dụng tự động hóa để tiết kiệm thời gian cho nhân viên
Đảm bảo CRM hỗ trợ tốt cho cả nhân viên và quản lý
Chi phí
Phí sử dụng
350k
/người dùng/tháng
Phí triển khai
10,000,000đ
-
Ưu đãi cho các doanh nghiệp có từ 3-10 người dùng
-
Nếu bạn có hơn 10 người dùng, hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá
-
Cam kết hoàn tiền nếu KH không hài lòng
-
Trong vòng 2 tuần sau khi bàn giao, nếu KH sử dụng CRM thấy không hài lòng, Optimus sẽ hoàn lại 100% phí triển khai
-
Nội dung triển khai
Luồng xử lý lead, các trường nhập liệu, xác nhận dữ liệu
Cấu trúc công ty, loại người dùng, các team/nhóm
Tạo người dùng, gán vai trò
Các mẫu email, chat (tối đa 5 mẫu)
Thiết lập tự động hóa (tối đa 5 tính năng)
Cấu hình Ngôn ngữ, lưu trữ
Các báo cáo cơ bản
Thời gian triển khai
2 tuần
Nội dung | Thời gian |
---|---|
Tìm hiểu về quy trình vận hành của doanh nghiệp | 2 ngày |
Cấu hình CRM | 7 ngày |
Thử nghiệm các tính năng | 3 ngày |
Đào tạo/bàn giao | 1 ngày |
Điều khoản
-
Thanh toán: 50% trước khi triển khai, 50% sau khi nghiệm thu
-
Bảo hành: sửa miễn phí các lỗi phát sinh trong vòng 1 tháng sau khi bàn giao
-
Hỗ trợ: giải đáp thắc mắc trong vòng 2 tuần, tối đa 10h
-
Đào tạo thêm: 3tr/buổi
-
Yêu cầu chỉnh sửa, thêm tính năng: báo giá tùy theo yêu cầu