Giới thiệu
Optimus - Zoho Partner
Optimus là Zoho Partner - đối tác chính thức của Zoho tại Việt Nam và có kinh nghiệm triển khai Zoho CRM cho các ngành như Sản xuất, Du lịch, Giáo dục, Bất động sản, Các dịch vụ B2B.
Lợi ích
khi triển khai Zoho CRM
Chuẩn hóa, tự động hóa việc chăm sóc lead, chốt đơn
Lưu trữ và phân quyền dữ liệu lead
Tăng độ hài lòng của khách hàng
Báo cáo năng suất làm việc của đội sales
Tăng năng suất làm việc từ 20 - 40%
Tăng doanh thu từ 20-50%
Các điểm đặc biệt của Zoho CRM
Tiêu chuẩn quốc tế
Lưu trữ và bảo mật chuẩn ISO: đảm bảo an toàn cho dữ liệu về khách hàng của doanh nghiệp
API mở: khả năng kết nối với các phần mềm khác mà bạn đang sử dụng
Phù hợp cho người dùng Việt Nam
Hỗ trợ tiếng Việt
Tùy chỉnh linh hoạt theo đặc thù vận hành của doanh nghiệp bạn
Tự động hóa mạnh mẽ và linh hoạt
Tự động tạo task và nhắc nhở, tạo lịch, gửi email, noti, cập nhật thông tin lead...
Giá cạnh tranh
Giá thuộc loại tốt nhất trong nhóm CRM chuẩn quốc tế
Hệ sinh thái Zoho
Khả năng chuyển đổi số toàn diện với các sản phẩm khác của Zoho như HRM, Kế toán, Workspace
Vấn đề
khi triển khai CRM hiện tại
Các đơn vị triển khai chỉ tập trung vào khía cạnh kỹ thuật của CRM, không hiểu sâu về quy trình vận hành doanh nghiệp.
Triển khai xong, dùng CRM còn phức tạp và tốn thời gian hơn dùng excel
CRM chỉ tiện cho quản lý mà bất tiện cho nhân viên
Giải pháp
của Optimus
Tìm hiểu sâu về quy trình vận hành của doanh nghiệp trước khi triển khai
Tư vấn về quy trình, áp dụng tự động hóa để tiết kiệm thời gian cho nhân viên
Đảm bảo CRM hỗ trợ tốt cho cả nhân viên và quản lý
Chi phí sử dụng Zoho CRM
Standard
US$ 14
/người dùng/tháng
(trả theo năm)
Tối ưu và tự động hóa cơ bản quy trình bán hàng
Professional
US$ 23
/người dùng/tháng
(trả theo năm)
Tích hợp email, tính năng tự động hóa nâng cao
Enterprise
US$ 40
/người dùng/tháng
(trả theo năm)
Tính năng tạo nhiều luồng xử lý công việc mạnh mẽ, quy trình phê duyệt, phân quyền và tùy chỉnh nâng cao
Ultimate
US$ 52
/người dùng/tháng
(trả theo năm)
Tính năng BI, nâng cao mọi giới hạn
Phổ biến
Chi phí triển khai
Tự triển khai
Bạn có thể tự triển khai nếu có nhân sự quen thuộc với cách thiết lập CRM.
Nếu chọn phương án này, hãy liên hệ Optimus để được hỗ trợ. Optimus sẽ hướng dẫn cách dùng Zoho CRM để giải quyết bài toán của bạn, cho bạn các tài liệu hướng dẫn để bạn tự thực hiện.
Gói cơ bản
Chi phí: 10,000,000đ
Áp dụng cho doanh nghiệp có ≤ 10 người dùng, theo các nội dung bên dưới
Thiết lập quy trình lưu thông tin KH và bán hàng
Cấu trúc công ty, loại người dùng, các team/nhóm
Các mẫu email (tối đa 5 mẫu)
Cấu hình Ngôn ngữ
Bổ sung các trường nhập liệu, xác nhận dữ liệu
Tạo người dùng, gán vai trò
Thiết lập tự động hóa (tối đa 5 tính năng)
Các báo cáo cơ bản
Thời gian triển khai: 2 tuần
2 ngày
Tìm hiểu về quy trình vận hành của doanh nghiệp
7 ngày
Cấu hình CRM
3 ngày
Thử nghiệm các tính năng
1 ngày
Đào tạo/ bàn giao
Gói tuỳ chỉnh
Nếu bạn có hơn 10 người dùng, hoặc cần các thiết lập nâng cao hơn, hãy liên hệ Optimus để được tư vấn và báo giá