top of page
  • duyenvan

Chiến dịch Advantage+ Shopping, công cụ tự động hóa mới của Facebook giúp tăng doanh số bán hàng


Advantage+ shopping campaigns là một tính năng mới của Meta, được thiết kế để trở thành giải pháp hiệu quả nhất dành cho các nhà quảng cáo tập trung vào hiệu suất muốn thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến.

Nội dung chính

1. Advantage+ shopping campaigns là gì?

Chiến dịch Advantage+ shopping (viết tắt ASC) là tính năng yêu cầu ít đầu vào hơn, đơn giản hóa các tùy chọn đối tượng và hợp lý hóa quy trình quản lý quảng cáo trong quá trình tạo chiến dịch.


Meta cho rằng chiến dịch Advantage+ shopping đã giúp giảm 12% giá mỗi chuyển đổi mua hàng so với quảng cáo Kinh doanh như bình thường.



2. Ưu và nhược điểm của Advantage+ shopping campaigns

2.1 Ưu điểm của chiến dịch advantage+ shopping

- Được tự động hóa có thể kết hợp tối đa 150 quảng cáo cùng một lúc giúp bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung vào các khía cạnh khác trong công việc của mình.

- Phân phối tự động quảng cáo tới những đối tượng có nhiều khả năng chuyển đổi nhất và sử dụng ngân sách quảng cáo của bạn hiệu quả hơn.

- Cung cấp biến thể quảng cáo có hiệu suất cao nhất cho những người mua có giá trị cao nhất.


2.2 Nhược điểm của chiến dịch advantage+ shopping

- ASC sẽ giới hạn phần nghiên cứu đối tượng, nhắm mục tiêu, không cho phép kiểm soát vị trí đặt quảng cáo. Vì vậy, quảng cáo của bạn sẽ phân phát ở bất cứ nơi nào Meta quyết định.

- Chỉ được phép tạo tối đa 8 chiến dịch advantage+ shopping/ tài khoản.

- Hiện tại, không phải tất cả tài khoản đều có quyền truy cập vào chiến dịch Advantage+ shopping.


3. Hướng dẫn tạo Advantage+ shopping campaigns

Trước khi bắt đầu, bạn phải đảm bảo rằng tài khoản đã được cài đặt Meta pixel


Bước 1: Vào https://adsmanager.facebook.com/ >> Mục Campaigns >> Create >> Sales làm mục tiêu chiến dịch


Bước 2: Chọn chiến dịch Advantage+ shopping campaigns

Vì Advantage+ là chiến dịch quảng cáo tự động nên sẽ có một số phần được cài đặt trước. Bạn có thể xem các cài đặt đó bằng cách nhấp vào Preset campaign settings.


Và trong chiến dịch này, bạn chỉ có thể chỉnh sửa được những phần sau:

- Conversion location: Website/ Website and app

- Pixel/ App

- Location

- Budget & schedule

- Optimisation and delivery


Theo dõi Optimus ngay để tiếp cận những thông tin cập nhật và bài viết hữu ích nhất. Liên hệ với chúng tôi cho mọi nhu cầu về dịch vụ digital marketing và để được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu của Optimus.


Nguồn: Meta


Xem thêm

290 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm quen với sử dụng Prompt trong AI

Kể từ cuối năm 2022, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung và ChatGPT nói riêng đã mở rộng đến nhiều đối tượng người dùng đa dạng hơn. Việc hiểu và nắm được cách sử dụng AI giờ đây đã trở thành

bottom of page