top of page

case study: aeon Eshop

ÆON-Logo.svg.png

Giới thiệu

AEON là tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản, gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2014 với hơn 4 trung tâm thương mại tại các thành phố lớn.

Ngoài kênh bán lẻ truyền thống, AEON muốn mở rộng thị phần thông qua kênh online với website là AeonEshop.

(https://aeoneshop.com)

DỊCH VỤ ĐÃ SỬ DỤNG

Performance marketing

Xây dựng hệ thống đo lường

LĨNH VỰC

Bán lẻ, Thương mại điện tử

Vấn đề

  • AEON đã làm việc với nhiều agency khác nhau nhưng hiệu quả marketing chưa đạt được kỳ vọng

  • Việc ghi nhận dữ liệu chưa được thực hiện đầy đủ, chính xác

Giải pháp

  • Optimus tiếp quản phần chạy marketing online, thiết lập lại các kênh từ đầu (thông điệp, đối tượng khách hàng, kỹ thuật chạy)

  • Rà soát toàn bộ tracking code và làm việc với team tech của Aeon để gắn lại cho chính xác

Kết quả

  • Số đơn hàng tăng 50% trong vòng 2 tháng, đóng góp 38% trên tổng số đơn hàng online của AEON

Bạn cần tư vấn?
Liên hệ ngay!

Chọn dịch vụ bạn quan tâm Bắt buộc

Thông tin liên hệ

Optimus logo grey version

Công ty Cổ phần Optimus

Địa chỉ: Tòa nhà Nam Giao, 263 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Website: www.optimus.vn

Email: contact@optimus.vn

Điện thoại: 0813 306 204 (Từ 9h - 18h), T2-T6

Copyright © Optimus 2024. All rights reserved

Zoho Authorized Partner Badge
Make.com Silver partner badge
bottom of page