Performance Marketing
Vấn đề của doanh nghiệp
-
Các doanh nghiệp thương mại điện tử lớn đều có team digital marketing trong nhà chạy theo dạng tối ưu ra doanh số.
-
Đa số agency bên ngoài chỉ chạy theo dạng branding (tối ưu click hoặc view), không có kinh nghiệm về thương mại điện tử, không tối ưu theo hiệu quả doanh nghiệp.
-
Các SME khó tuyển được team digital marketing giỏi do thiếu kiến thức chuyên môn để tuyển dụng, quản lý và mức lương thường quá khả năng chi trả.
-
Các SME không có lựa chọn nào khác, chỉ còn cách tự chạy hoặc thuê các freelancer nhưng không đảm bảo về chất lượng.
Giải pháp của Optimus
-
Optimus cung cấp giải pháp team digital marketing thuê ngoài, giúp SME có được những nhân sự hàng đầu đến từ các doanh nghiệp như Tiki, Thegioididong,…
-
Đội ngũ Optimus đều là những người rất thực tế và quan niệm rằng marketing giỏi là phải ra được doanh số. Thực tế Optimus đã giúp tăng doanh số cho các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành khác nhau, và chúng tôi tin mình có thể giúp doanh nghiệp bạn cũng thành công như vậy
-
Chi phí đầu tư chỉ tương đương lương 1 nhân viên, bạn sẽ được phục vụ bởi 1 team, gồm: Marketing Planner, Copywriter, Advertising Specialist
-
Bạn có thể ngưng hợp đồng bất cứ khi nào thấy không hiệu quả, mà không có rắc rối nào
Phạm vi công việc

PHÂN BỔ NGÂN SÁCH
Lên kế hoạch phân bổ ngân sách cho các kênh digital marketing và các dạng quảng cáo từng kênh.

CHẠY QUẢNG CÁO
Tạo và tối ưu quảng cáo, lưu chuyển ngân sách để có hiệu quả marketing (return on investment) cao nhất.

ĐỀ XUẤT TỐI ƯU
Phối hợp chặt chẽ với nội bộ của DN, đưa ra đề xuất về chương trình, sản phẩm, quy trình làm việc giúp tăng số đơn hàng và tỉ lệ chốt đơn.

BÁO CÁO
Báo cáo mỗi ngày về chi phí, số click, tỉ lệ mua hàng, số đơn hàng, doanh số.
Kênh & chi phí
-
Google Ads
-
Facebook Ads
-
Instagram Ads
-
Zalo
-
Linkedin
Tính thử chi phí hàng tháng của bạn
Quy trình
Nhận brief
Nghiên cứu
Khảo sát fanpage/website
Lên kế hoạch ngân sách và ước tính hiệu quả
Ký hợp đồng
Ký hợp đồng và thanh toán phí quản lý
Set up
Set up tài khoản và tạo quảng cáo
Hoạt động
Bắt đầu hoạt động marketing
Báo cáo
Báo cáo, tối ưu
FAQ
Optimus phân bổ ngân sách và ước tính hiệu quả bằng cách nào?
Optimus sẽ dựa vào các thông tin như: mô hình kinh doanh, loại sản phẩm, phân khúc khách hàng, nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp để tư vấn cách phân bổ ngân sách đem lại hiệu quả cao nhất về mặt doanh số. Các ước lượng về kết quả của Optimus dựa vào các chỉ số trung bình của ngành hoặc của sản phẩm, tập khách hàng tương tự mà Optimus từng chạy trước đây.
Optimus có cam kết hiệu quả không?
Làm sao tôi theo dõi được hiệu quả của marketing?
FAQ
How does Optimus allocate budget and estimate campaign effectiveness?
Optimus will rely on information such as business model, product type, customer segment, the current needs of the business to consult on how to allocate the budget to bring the highest efficiency in terms of sales.
Result estimation is calculated based on the average metrics of industry or product, benchmark data from Optimus customers
Is Optimus committed to KPIs?
How do I track the effectiveness of marketing?
Besides, Optimus will also need you to update the current sales status to evaluate marketing efficiency and have suitable adjustments. Through experience, we have found that the more data is updated, the better the optimization is