top of page
  • duyenvan

5 kích thước trên Google Display Ads hoạt động tốt nhất



Trong bài viết dưới đây, Optimus sẽ giới thiệu các kích thước quảng cáo hiển thị hình ảnh được xem là hiệu quả nhất trên mạng Google cho bạn tham khảo nhé!

Nội dung chính

I. Có 2 loại quảng cáo trong chiến dịch hiển thị

1. Quảng cáo dạng hình ảnh

Loại quảng cáo chỉ bao gồm một banner đơn kèm thông điệp để quảng bá doanh nghiệp của bạn. Khi khách hàng nhấp vào một vị trí bất kỳ trên quảng cáo đó, họ sẽ được đưa đến website của bạn.


2. Quảng cáo hiển thị thích ứng (Responsive Search Ads)

Loại quảng cáo mặc định hiện tại của GDN. Quảng cáo này tự động điều chỉnh kích thước, giao diện và định dạng cho vừa với mọi không gian/vị trí quảng cáo có sẵn trên các website thuộc network của Google hoặc các trang khác như Youtube, Gmail.


II. Kích thước áp dụng cho máy tính


III. Kích thước áp dụng cho di động


IV. Các banner hoạt động tốt nhất (theo Google)

1. Responsive ads

- Quảng cáo này tự động điều chỉnh kích thước, giao diện và định dạng cho vừa với mọi không gian quảng cáo có sẵn.

- Google sẽ thay bạn tối ưu và thử nghiệm các nơi tốt nhất để đặt mẫu quảng cáo, việc của chúng ta ở đây là tập trung nâng cao hiệu suất quảng cáo bằng việc thay đổi nội dung, hình ảnh quảng cáo.


Hướng dẫn cách tạo Responsive ads


2. 300x250 - Medium Rectangle

- Được sử dụng ở giữa các trang để chia nhỏ văn bản, kích hoạt trải nghiệm quảng cáo biển hộp đèn hoặc quảng cáo video.


3. 336x280 - Large Rectangle

- Định dạng này hoạt động rất tốt và nên ưu tiên thiết kế cho chiến dịch PPC.

- Bất lợi là nó thiếu khoảng không quảng cáo vì hầu hết nó thích định dạng hình Medium Rectangle vì nó có hiệu suất cao hơn.


4. 728x900 - Leaderboard

- Đại diện cho kích thước quảng cáo GDN mang lại hiệu suất cao trên Google.


5. 300x600 - Large Skyscraper (Half Page)

- Chiếm 180.000 pixel trên màn hình.

- Kích thước lớn giúp dễ dàng thu hút sự chú ý của người dùng bằng video hoặc định dạng quảng cáo mở rộng.


6. 320x100 - Large Mobile banner

Chỉ dùng kích thước này để phân phối trên thiết bị di động


Kết luận

Khi tạo quảng cáo hiển thị,kích thước chuẩn xác là yếu tố rất quan trọng, nó có thể có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả quảng cáo. Việc chọn đúng kích thước trên thực tế có thể cải thiện hiệu quả quảng cáo của bạn đáng kể.


Nếu bạn không có đủ thời gian để tìm hiểu hoặc muốn chạy quảng cáo với Google, Optimus đưa ra giới thiệu dịch vụ chạy quảng cáo Google để giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí.


Xem thêm


90 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm quen với sử dụng Prompt trong AI

Kể từ cuối năm 2022, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung và ChatGPT nói riêng đã mở rộng đến nhiều đối tượng người dùng đa dạng hơn. Việc hiểu và nắm được cách sử dụng AI giờ đây đã trở thành

bottom of page