Case Study
Lune Production
Lune Production là công ty sản xuất các show nổi tiếng đã lưu diễn trên khắp thế giới như: À Ố show, Làng Tôi, Teh Dar, Sương Sớm.
Ngoài các hoạt động bán vé offline truyền thống, Lune muốn dần tăng tỉ trọng đóng góp của kênh online thông qua nỗ lực chính là xây dựng và bán vé trực tiếp qua website.
Aeon Eshop
AEON là tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản, gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2014 với hơn 4 trung tâm thương mại tại các thành phố lớn. Ngoài kênh bán lẻ truyền thống, AEON muốn mở rộng thị phần thông qua kênh online với website là AeonEshop (https://aeoneshop.com)
A'mint Vietnam
Công ty TNHH MTV Madam Thu là một trong những doanh nghiệp tiên phong chuyên cung cấp các sản phẩm Ngũ cốc chất lượng hoàn toàn từ nguyên liệu chuẩn organic - xanh - sạch. Ngoài việc đẩy mạnh các kênh phân phối đại lý, Madam Thu muốn đầu tư và mở rộng kênh bán hàng online với mục tiêu tự chủ một kênh bán lẻ và xây dựng thương hiệu, tạo nền tảng phát triển vững chắc cho tương lai.
Blueriver
Blueriver tour là công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển đường sông bằng canoe, du thuyền và bán du thuyền. Đối tượng khách phục vụ chính là du khách quốc tế, doanh nhân và chính khách. Sau hơn 7 năm hoạt động, Blueriver đã có sự phát triển ổn định thông qua các TA (Travel agency) truyền thống và mong muốn đẩy mạnh mảng online để tăng nhận diện thương hiệu và tiếp tục tăng trưởng doanh số.
Lilliput Kid Cafe
Lilliput là không gian cà phê dành cho trẻ em của Hàn Quốc với hơn 70 cửa hàng tại Hàn Quốc và 8 quốc gia khác, là điểm đến yêu thích của các gia đình nhỏ vào mỗi cuối tuần hay khi có thời gian rảnh.
Đây là cửa hàng đầu tiên của Lilliput tại Việt Nam. Lilliput muốn thông qua kênh online tiếp cận với nhiều gia đình để biết đến và ghé thăm quán nhiều hơn.