top of page
  • duyenvan

Google tổng hợp Top 100 sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023


Google đã biên soạn Holiday 100, danh sách 100 sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng này trong năm nay. Ngoài ra, bạn có thể khám phá các xu hướng, giá cả và mức độ phổ biến của các sản phẩm.


Đây là thông tin tổng quan hữu ích về các xu hướng chính của mùa, đồng thời đóng vai trò là hướng dẫn nghiên cứu thị trường cho các nhà bán lẻ có thể đang cân nhắc những gì họ nên nêu bật trong các chương trình khuyến mãi trong dịp lễ của mình.


Các danh mục tìm kiếm nhiều nhất trên Google

- Thiết bị điện tử: Khi nghĩ đến "đồ điện tử", rất có thể bạn sẽ nghĩ đến những món đồ như TV, điện thoại và đồng hồ thông minh. Trong số các thiết bị điện tử được tìm kiếm nhiều nhất có máy làm sữa hạt, máy làm đá viên mini, máy mát xa mắt, quạt cổ và máy cho chim ăn thông minh.


- Sức khỏe & Thể hình: Gồm hộp đựng thuốc Cadence, dao cạo râu của Harry, Starface Hydro-Stars, máy làm mát Yeti và cốc thủy tinh Stanley. Khách hàng cũng tìm kiếm các mặt hàng chăm sóc bản thân như mặt nạ làm sạch sâu trà xanh và mặt nạ trị liệu bằng tinh dầu.


- Nhà & Vườn: Hành lý đi đường đã bán chạy trong năm nay vì thương hiệu này tiếp tục trở nên phổ biến đối với cả khách du lịch thường xuyên và người mới đi du lịch. Khách du lịch cũng tìm kiếm những mặt hàng hữu ích như lồng vận chuyển thú cưng được hãng hàng không phê duyệt và khối đóng gói dạng nén. Và đối với ngôi nhà, họ đang tìm kiếm những thứ như ghế Herman Miller và máy trộn đứng KitchenAid.


- Trang phục & Phụ kiện: Gồm Boots Sorel, áo khoác Anorak, mũ len Carhartt, đồng hồ Seiko và kính phi công có thể gập lại.


- Trò chơi & Điện tử: Gồm Squishmallows, thẻ giao dịch Pokémon, bình xếp hình, sách tô màu ngược và máy ảnh in tức thời.


- Trang điểm: Gồm kẹp tóc, dầu dưỡng tóc và da đầu bạc hà hương thảo của Mielle, mặt nạ tóc K18, kem dưỡng da tay La Roche-Posay và phấn má hồng dạng lỏng Rare Beauty.


Optimus, chúng tôi luôn cập nhật những thông tin và bài viết mới nhất, đầy hữu ích cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp và hiệu quả.


Nguồn: Google

Xem thêm


262 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm quen với sử dụng Prompt trong AI

Kể từ cuối năm 2022, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung và ChatGPT nói riêng đã mở rộng đến nhiều đối tượng người dùng đa dạng hơn. Việc hiểu và nắm được cách sử dụng AI giờ đây đã trở thành

bottom of page