top of page
  • Trí Huỳnh

Hành Trình Đột Phá của Doanh Nghiệp truyền thống nhờ Chiến Lược Digital Marketing


Thông tin doanh nghiệp The Smile
Thesmile.vn

Thông tin doanh nghiệp  

The Smile là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Thành lập Doanh nghiệp và Kế toán trọn gói, có 4 chứng chỉ hành nghề được Bộ Tài chính và Tổng Cục Thuế công nhận. Với hơn 16 năm kinh nghiệm, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm đã cung cấp dịch vụ cho hơn 1000 doanh nghiệp.

The Smile tập trung vào sự hiện đại hóa bằng cách áp dụng các chiến lược Digital marketing và giải pháp công nghệ, nhằm mang lại sự thuận tiện và chất lượng cho khách hàng.


Thách Thức và Nhu Cầu Chuyển Đổi

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, sự chuyển đổi là không thể tránh khỏi, và doanh nghiệp kế toán thuế cũng phải đối mặt với những thách thức đặc biệt của mình. Thị trường cạnh tranh, thủ tục phức tạp, và sự biến động liên tục trong luật thuế đòi hỏi những giải pháp sáng tạo và hiệu quả để tồn tại và phát triển.


Chiến Lược Digital Marketing: Bước Nhảy Vọt Hướng Tới Thành Công

1. Xây Dựng Website Chuyên Nghiệp

Điều đầu tiên The Smile đã thực hiện với sự tư vấn của Optimus là xây dựng một trang web chuyên nghiệp. Giao diện thân thiện với người dùng, tối ưu hóa trang web để tăng hiệu suất trên công cụ tìm kiếm là những yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng.


2. Nội Dung Chất Lượng

Tiếp theo đó, xây dựng chiến lược nội dung chủ đạo với mục tiêu cung cấp kiến thức hữu ích cho người dùng đã giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và độ tin cậy. Các bài viết hướng dẫn thông tin về Kế toán - thuế không chỉ giúp khách hàng hiện tại mà còn thu hút các khách hàng mục tiêu mới.


3. Mở rộng kênh Quảng Cáo Trực Tuyến

Sử dụng các chiến lược quảng cáo trực tuyến, bao gồm cả Google Ads và quảng cáo trên mạng xã hội, doanh nghiệp đã tăng cường sự nhận thức về thương hiệu và thu hút lưu lượng truy cập mới.



Dịch vụ thành lập công ty tại The Smile.jpg
Dịch vụ thành lập công ty


Kết Quả thực tế

1. Tăng Số Lượng Khách Hàng

Kết quả nổi bật nhất là sự tăng đột biến trong số lượng khách hàng mới. Chiến lược digital marketing không chỉ thu hút lượng khách hàng lớn mà còn gia tăng mức độ chuyển đổi doanh số ấn tượng.

Trong 3 tháng đầu tiên triển khai chiến lược marketing, The Smile ghi nhận tăng trưởng 50% doanh số từ các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thành lập công ty và dịch vụ kế toán.


2. Tăng Hiệu Suất Công Việc

Qua việc sử dụng các nền tảng công nghệ hiện đại, The Smile đã giảm thiểu thời gian xử lý thông tin và tăng hiệu suất làm việc. Điều này không chỉ giúp giữ chân khách hàng hiện tại mà còn tạo ra cơ hội để mở rộng dịch vụ.

Không ít khách hàng khi làm hồ sơ và thủ tục thành lập doanh nghiệp đã rất mệt mỏi với những rào cản như:

  • Mức giá dịch vụ dao động lớn đến vài triệu đồng

  • Thông tin về thủ tục và hồ sơ không chính thống quá nhiều và phức tạp

  • Sự thiếu chuyên nghiệp của các đơn vị tư vấn

Với việc triển khai giao diện trang Thành lập doanh nghiệp mới. Giờ đây chỉ cần 5 phút và chỉ với 2 thao tác đơn giản là Điền thông tin Họ tên, SĐT và Chọn các gói dịch vụ tùy theo ngân sách. Khách hàng đã có thể đặt dịch vụ thành lập công ty online một cách dễ dàng mà không cần mất thời gian đọc quá nhiều thông tin và ghi nhớ các khoản phí phức tạp. 


The Smile tiếp tục cải thiện được tỷ lệ chuyển đổi tăng cao gấp 3 lần nhờ vào việc tối ưu Landing page và thông điệp quảng cáo trên các kênh truyền thông chỉ trong 1 năm đầu tiên. 

Qua việc triển khai giao diện mới vào cuối năm 2023, tỷ lệ chuyển đổi cũng được cải thiện tăng hơn 25% so với giao diện cũ. Góp phần làm tăng trưởng từ 30% - 50% số lượng khách hàng tiềm năng (Lead) ghi nhận được mỗi năm từ 2020 đến 2023


Triển khai Landing page mới


3. Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả

Các chiến dịch digital marketing và sự tập trung vào chất lượng dịch vụ đã tạo ra chuỗi khách hàng trung thành. Khách hàng không chỉ sử dụng dịch vụ mà còn trở thành đại sứ thương hiệu tích cực.


Nhìn Nhận và Học Hỏi

Case study này là một minh chứng rõ ràng về sức mạnh của chiến lược digital marketing trong việc thúc đẩy sự thành công cho doanh nghiệp kế toán thuế. Không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin và dịch vụ, mà còn mở ra những cơ hội mới để tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng. Điều này là một bài học đáng giá đối với các doanh nghiệp khác, khẳng định rằng sự chuyển đổi kỹ thuật số không chỉ là xu hướng mà còn là chìa khóa mở ra cánh cửa của thành công.


40 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm quen với sử dụng Prompt trong AI

Kể từ cuối năm 2022, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung và ChatGPT nói riêng đã mở rộng đến nhiều đối tượng người dùng đa dạng hơn. Việc hiểu và nắm được cách sử dụng AI giờ đây đã trở thành

bottom of page