top of page
  • duyenvan

Meta sắp ra mắt các AI chatbot có thể giao tiếp với hơn 30 tính cách khác nhau


Các công cụ chatbot AI mới của Meta được thiết kế để có thể trò chuyện với người dùng như một con người thực sự. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng để cung cấp thông tin, giải trí hoặc hỗ trợ khách hàng.


Công cụ này sẽ sớm được cung cấp trên nhiều thành phần khác nhau của Facebook, Messenger và Instagram.


Chatbot AI này đã được phát hiện trong quá trình thử nghiệm, khi nhà nghiên cứu ứng dụng Alessandro Paluzzi đăng ảnh chụp màn hình từ mã back-end của Instagram vào tháng 6.


Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, Meta hiện đang phát triển hơn 30 tính cách AI khác nhau, với các công cụ phản hồi tổng quát cung cấp chức năng tương tự như ChatGPT cực kỳ phổ biến nhưng được tích hợp cụ thể vào các ứng dụng của Meta.


Bạn cũng có thể triệu tập các chatbot AI này trong chuỗi tin nhắn trực tiếp của mình bằng cách gửi câu hỏi tới @ai.


Tính cách AI là một trong những sáng kiến ​​quan trọng mà giám đốc Meta Mark Zuckerberg đã đề cập khi ông công bố một ‘nhóm sản phẩm cấp cao nhất’ mới sẽ hoạt động trên các công cụ AI. Trong số các sáng kiến ​​AI khác, Meta cũng đang phát triển các công cụ tạo hình ảnh cho Instagram, trợ lý văn bản cho WhatsApp và các yếu tố tạo video nâng cao hơn.


Với việc AI sáng tạo đang trở thành một xu hướng công nghệ quan trọng, việc Meta nhảy vào làn sóng đang phát triển và kết hợp các công cụ này ở những nơi có thể là điều hợp lý và theo thời gian, khi những công cụ này phát triển, chúng có thể trở thành những công cụ hữu ích và có giá trị cao trong mạng xã hội của bạn. kinh nghiệm truyền thông.


Hãy theo dõi Optimus để luôn được cập nhật với những thông tin mới nhất và đầy hữu ích. Bạn đang quan tâm đến dịch vụ digital marketing? Liên hệ với chúng tôi - đội ngũ chuyên gia của Optimus sẽ không làm bạn thất vọng.


Nguồn: socialmediatoday

Xem thêm


9 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm quen với sử dụng Prompt trong AI

Kể từ cuối năm 2022, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung và ChatGPT nói riêng đã mở rộng đến nhiều đối tượng người dùng đa dạng hơn. Việc hiểu và nắm được cách sử dụng AI giờ đây đã trở thành

bottom of page