top of page
  • Ảnh của tác giảTung Le

Optimus chính thức được giới thiệu trên website Zoho



Ngày 27/12/2023, sau 2 năm là Zoho Partner, Optimus đã chính thức đủ điều kiện để được giới thiệu trên trang web của Zoho.


Cột mốc này chứng tỏ năng lực của Optimus trong việc tư vấn và triển khai cho khách hàng, mức tăng trưởng số khách hàng và doanh thu ấn tượng, cũng như độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ của Optimus.


Đây là thành quả của cả quá trình tìm hiểu, đăng ký làm partner, training, làm marketing, tư vấn, triển khai suốt 2 năm qua.


Optimus vô cùng biết ơn các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng Optimus trong suốt thời gian qua. Optimus cũng rất cảm ơn đội ngũ Zoho đã hỗ trợ suốt hành trình này, giúp kết nối Optimus với các khách hàng tiềm năng cũng như giúp giải quyết các vấn đề kỹ thuật khó.


Khởi đầu với sản phẩm Zoho CRM, hiện nay Optimus đã mở rộng dịch vụ tư vấn và triển khai cho trọn bộ sản phẩm của Zoho (Zoho One), bao gồm: CRM, Workplace, People (HRM), Marketing, Finance.


Ngoài ra, Optimus còn tích hợp Zoho với Make.com để bổ sung các tính năng tự động hóa mà Zoho chưa có sẵn.


Nhìn lại thì đó là 1 hành trình không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng cũng nhiều niềm vui khi nhìn thấy thành quả là khách hàng vận hành hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Thẻ:

46 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Mã nguồn mở & Phi tập trung hóa việc quản lý

VẤN ĐỀ Kiến thức và kinh nghiệm của mỗi nhân sự, thực chất là 1 dạng dữ liệu & thuật toán. Người càng có kinh nghiệm thì dữ liệu càng đa dạng và các thuật toán (lên kế hoạch, ra quyết định, thực thi,…

Framework chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Optimus trước giờ vẫn luôn tìm cách để vận hành hiệu quả hơn. Nên thực hiện rất nhiều những việc như tối ưu quy trình, tự động hóa, đào tạo, quản lý chất lượng... Có lúc làm thành công, cũng có lúc là

bottom of page