top of page
  • duyenvan

3 lý do khiến quảng cáo TikTok Ads của bạn bị từ chối?


3 lý do khiến quảng cáo TikTok Ads của bạn bị từ chối

Sau khi bạn đăng quảng cáo và rồi... bị từ chối thì việc đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu xem tại sao điều đó lại xảy ra. Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa quảng cáo TikTok và gửi lại để được xét duyệt.


Nếu bạn không thể chỉnh sửa quảng cáo TikTok hay cảm thấy quảng cáo của bạn bị từ chối do có sự nhầm lẫn nào đó, bạn có thể gửi yêu cầu xem xét lại quyết định này bằng cách nhấp vào Hỗ trợ Nhà quảng cáo.


Và dưới đây, Optimus sẽ liệt kê một số lỗi phổ biến có thể khiến cho quảng cáo bị từ chối mà bạn có thể tham khảo:


1. Vi phạm quyền sở hữu trí tuệ trong quảng cáo TikTok

Tránh sử dụng các yếu tố nào không được ủy quyền trong cả quảng cáo TikTok lẫn trang đích của bạn, gồm thương hiệu, hashtag, nội dung có bản quyền, nội dung mô phỏng lại và bản sao của nó.


Nếu bạn được cấp phép quyền sử dụng, hãy tải tài liệu ủy quyền của bạn trong mục Cài đặt tài khoản thuộc phần Xác minh doanh nghiệp.


2. Tính nhất quán trong mẫu quảng cáo TikTok

TikTok yêu cầu bạn phải đồng nhất với các sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang quảng cáo gồm phần chú thích, văn bản, hình ảnh, video và lời kêu gọi hành động (CTA). Và cả việc đồng nhất về giá cả trong quảng cáo lẫn trên trang web của bạn.


Ví dụ: Quảng cáo TikTok của bạn sẽ bị từ chối nếu bạn giới thiệu sản phẩm A trong mẫu quảng cáo nhưng lại hiển thị sản phẩm B trên trang web, hoặc nếu bạn nói rằng "giảm giá đến 50%" nhưng trang web của bạn lại chỉ hiển thị "giảm giá đến 30%".


3. Thông tin quảng cáo TikTok không chính xác và gây hiểu lầm

TikTok yêu cầu các quảng cáo không được phóng đại những lời hứa hẹn hay hiệu suất của sản phẩm. Ngoài ra, trong mẫu quảng cáo và URL của bạn cũng không được chứa lời so sánh ác ý với các thương hiệu khác.


Bên cạnh đó, quảng cáo TikTok của bạn cũng không được hỗ trợ khi chứa các nút hành động không hợp lệ, hoặc văn bản mô tả chức năng sản phẩm.


Optimus hy vọng sau khi đọc bài viết này, doanh nghiệp của bạn có thể tránh trường hợp TikTok từ chối quảng cáo của bạn. Ngoài ra, bạn nên thường xuyên đọc chính sách quảng cáo trên Trung tâm doanh nghiệp TikTok và xem lại Chính sách quảng cáo TikTok để biết những sản phẩm hay dịch vụ bị hạn chế và bị cấm.


Đừng bỏ qua cơ hội theo dõi Optimus để nhận được những bài viết và thông tin mới nhất. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ digital marketing, chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn với dịch vụ chất lượng và đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm của Optimus.


Nguồn: TikTok


Xem thêm

Thẻ:

27 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm quen với sử dụng Prompt trong AI

Kể từ cuối năm 2022, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung và ChatGPT nói riêng đã mở rộng đến nhiều đối tượng người dùng đa dạng hơn. Việc hiểu và nắm được cách sử dụng AI giờ đây đã trở thành

bottom of page