top of page
  • duyenvan

Advantage+ Creative: Tính năng tự động tối ưu hóa quảng cáo Facebook




Mới đây, Meta đã cập nhật tính năng tự động tối ưu hóa quảng cáo Facebook và khi bạn áp dụng quảng cáo Advantage+ trong Ad manger thì hình ảnh và video của bạn sẽ tự động được tối ưu hóa cho các phiên bản mà đối tượng của bạn có nhiều khả năng tương tác hơn. Tùy thuộc vào định dạng quảng cáo hoặc vị trí bạn chọn, các cách tối ưu hóa quảng cáo khác nhau có thể có sẵn cho bạn.


1. Tối ưu hóa cho định dạng hình ảnh hoặc video duy nhất

1.1 Standard enhancements

Các cải tiến tiêu chuẩn như mẫu hình ảnh, chỉnh sửa trực quan, cải tiến văn bản và nhận xét có liên quan.


1.2 Image brightness and contrast

Độ sáng và độ tương phản của hình ảnh có thể được điều chỉnh nếu điều đó có thể cải thiện hiệu suất quảng cáo.


1.3 Music

Âm nhạc có thể được thêm vào quảng cáo của bạn để phù hợp với giao diện của nội dung khác trên ứng dụng Meta khi chọn tính năng này.


1.4 3D animation

Tính năng này có thể được áp dụng để mang lại chuyển động và chiều sâu cho hình ảnh của bạn khi việc tối ưu hóa có khả năng cải thiện hiệu suất quảng cáo.


1.5 Image expansion

Tính năng này sẽ tự động mở rộng hình ảnh để phù hợp với các tỷ lệ khung hình khác nhau do đó bạn có thể tốn ít thời gian hơn để chỉnh sửa hình ảnh nhưng vẫn trông tự nhiên hơn trên các vị trí đặt quảng cáo như Bảng tin hoặc Reels.



2. Tối ưu hóa cho định dạng Carousel

2.1 Profile end card

Khi bạn tạo quảng cáo carousel và áp dụng tính năng này, hệ thống phân phối quảng cáo có thể thêm thẻ có ảnh đại diện Trang của bạn ở cuối để giúp cải thiện hiệu suất quảng cáo (lưu ý: chỉ áp dụng cho quảng cáo carousel trên Facebook và Instagram)


2.2 Highlight carousel card

Khi bạn tạo quảng cáo carousel và áp dụng tính năng làm nổi bật thẻ củacarousel thì sẽ giúp xác định thẻ hoạt động tốt nhất cho đối tượng của bạn và làm nổi bật thẻ đó trước tiên.


2.3 Dynamic description

Mô tả tự động giúp xác định thời điểm tốt nhất để hiển thị mô tả của carousel nhằm cải thiện hiệu suất quảng cáo.


2.4 Relevant comments

Hệ thống phân phối quảng cáo có thể chọn những nhận xét về quảng cáo có khả năng cải thiện hiệu suất và hiển thị chúng trên Facebook và Instagram.


Follow Optimus để không bỏ lỡ cơ hội cập nhật những thông tin và bài viết hữu ích mới nhất nhé. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm và tìm kiếm dịch vụ digital marketing, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ chuyên gia của Optimus.


Nguồn: Meta


Xem thêm


Thẻ:

43 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm quen với sử dụng Prompt trong AI

Kể từ cuối năm 2022, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung và ChatGPT nói riêng đã mở rộng đến nhiều đối tượng người dùng đa dạng hơn. Việc hiểu và nắm được cách sử dụng AI giờ đây đã trở thành

bottom of page