top of page
  • duyenvan

TikTok Ads ra mắt tính năng Search Ads Toggle (Chuyển đổi quảng cáo tìm kiếm)

TikTok Ads ra mắt tính năng Search Ads Toggle (Chuyển đổi quảng cáo tìm kiếm)

TikTok giới thiệu một tính năng mới trên Ads Manager cho phép các thương hiệu phân phát quảng cáo trong kết quả tìm kiếm của TikTok.


Với Chuyển đổi quảng cáo tìm kiếm, các thương hiệu có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của chiến dịch đến những người dùng có ý định rõ ràng đang tìm kiếm thông tin liên quan đến doanh nghiệp của họ, thúc đẩy mức độ tương tác và doanh thu.


1. Search Ads Toggle là gì?

Search Ads Toggle giúp tiếp cận những người dùng đang tìm kiếm các cụm từ cụ thể liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.


Quảng cáo tìm kiếm sẽ hiển thị dưới dạng nội dung "Được tài trợ" và hiển thị trong trang kết quả tìm kiếm ở các vị trí khác nhau trên trang kết quả dựa trên mức độ liên quan, truy vấn tìm kiếm của người dùng và thông tin tìm hiểu rộng hơn từ hành vi của người dùng khác.


Ví dụ: Doanh nghiệp bạn kinh doanh và có nội dung quảng cáo TikTok về sản phẩm giày thể thao. Quảng cáo tìm kiếm giúp người dùng dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm về các cụm từ liên quan đến doanh nghiệp và sản phẩm của bạn.


2. Search Ads Toggle hoạt động ra sao?

Quảng cáo tìm kiếm được tạo tự động bằng cách sử dụng nhắm mục tiêu và nội dung quảng cáo video trong nguồn cấp dữ liệu hiện có của nhà quảng cáo, đồng thời phân phát dựa trên các truy vấn có liên quan của người dùng cùng với kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.


Một số cách nổi bật nhất mà nhiều người dùng có thể truy cập tìm kiếm như tab "Dành cho bạn - For You" và tab "Bạn bè - Friends".


3. Cách set up chiến dịch Search Ads Toggle

Bước 1: Vào Ads Manager và chọn Custom Mode


TikTok Ads ra mắt tính năng Search Ads Toggle (Chuyển đổi quảng cáo tìm kiếm)_1

Bước 2: Tại Campaign > Create new > Lead generation > Continue


TikTok Ads ra mắt tính năng Search Ads Toggle (Chuyển đổi quảng cáo tìm kiếm)_2

Bước 3: tại Ad group, phần Placements bật "Include search results"


Lưu ý: Khi tạo chiến dịch mới, nút Chuyển đổi quảng cáo tìm kiếm theo mặc định sẽ được đặt thành bật. Và việc bật nút chuyển đổi sẽ cho phép quảng cáo của bạn được xem xét cho vị trí tìm kiếm. Hệ thống phân phối Quảng cáo tìm kiếm TikTok tính đến nhiều yếu tố, chẳng hạn như mức độ liên quan của quảng cáo với truy vấn tìm kiếm, siêu dữ liệu, ngân sách, mức độ cạnh tranh, v.v. để quyết định phân phát quảng cáo nào cho một truy vấn tìm kiếm cụ thể.


TikTok Ads ra mắt tính năng Search Ads Toggle (Chuyển đổi quảng cáo tìm kiếm)_3

Bước 4: Tạo Ad như bình thường và lưu chiến dịch


Đừng bỏ qua cơ hội theo dõi Optimus để nhận được những bài viết và thông tin mới nhất. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ digital marketing, chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn với dịch vụ chất lượng và đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm của Optimus.

Nguồn: TikTok


Xem thêm




Thẻ:

49 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm quen với sử dụng Prompt trong AI

Kể từ cuối năm 2022, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung và ChatGPT nói riêng đã mở rộng đến nhiều đối tượng người dùng đa dạng hơn. Việc hiểu và nắm được cách sử dụng AI giờ đây đã trở thành

bottom of page