top of page
  • duyenvan

TikTok Ads mở rộng tính năng nhắm mục tiêu để tiếp cận đúng đối tượng và tăng hiệu suất quảng cáo

TikTok cập nhật tính năng Mở rộng phạm vi nhắm mục tiêu

Mới đây, TikTok đã tiến hành thay đổi xong đối với tính năng Nhắm mục tiêu trong Trình quản lý quảng cáo, cụ thể:


1. Bắt đầu với việc nhắm mục tiêu rộng

TikTok cho rằng, nhắm mục tiêu rộng là giải pháp hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nhắm mục tiêu rộng không có nghĩa là phân phối rộng rãi mà là cho phép TikTok có nhiều quyền tự do hơn để tìm ra những người dùng phù hợp nhất để xem quảng cáo của bạn.


2. Khám phá các điều khiển thủ công khi cần thiết

Mặc dù TikTok khuyên các nhà quảng cáo nên bắt đầu với việc nhắm mục tiêu rộng, nhưng cũng có những trường hợp mà nhà quảng cáo nên khám phá các biện pháp kiểm soát thủ công sao cho hợp lý.


Ví dụ: Nếu doanh nghiệp của bạn chỉ hoạt động trong một khu vực địa lý cụ thể, bạn có thể điều chỉnh thông điệp và ưu đãi cho phù hợp với các vị trí cụ thể.


Nhắm mục tiêu theo sở thích và hành vi cũng hữu ích cho các nhà quảng cáo thương hiệu muốn tiếp cận các nhóm đối tượng cụ thể.


3. Kích hoạt tính năng nhắm mục tiêu thông minh

Nếu bạn đang nhắm mục tiêu sở thích, hành vi hoặc đối tượng cụ thể, TikTok khuyên bạn nên áp dụng tính năng Nhắm mục tiêu thông minh. Nhắm mục tiêu thông minh bao gồm hai phần chuyển đổi: Đối tượng thông minh và sở thích/ hành vi thông minh.


Với tính năng Nhắm mục tiêu thông minh, TikTok sẽ phân phối quảng cáo của bạn với cài đặt nhắm mục tiêu chính xác. Sau đó, nếu hệ thống nhận thấy hiệu suất quảng cáo giảm, hệ thống sẽ mở rộng cài đặt nhắm mục tiêu của bạn dựa trên các phần biến số mà bạn đã kích hoạt. Nó sẽ không mở rộng trên các biến số nhân khẩu học như tuổi tác hoặc giới tính hoặc đối tượng bị loại trừ.


Theo TikTok trung bình, Nhắm mục tiêu thông minh cải thiện CPA thêm 5% cho các nhà quảng cáo chuyển đổi trên web.


TikTok cập nhật tính năng Mở rộng phạm vi nhắm mục tiêu_3

4. Tạo đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tương tự (lookalike)

Khi các nhà quảng cáo đã thiết lập kết nối dữ liệu với TikTok, họ có thể tận dụng các phân khúc đối tượng tùy chỉnh để nhắm mục tiêu lại người dùng một cách liền mạch. Đối tượng cũng có thể được sử dụng để loại trừ, ví dụ: Đảm bảo rằng quảng cáo không nhắm mục tiêu đến những người mua hàng gần đây.


Khi sử dụng nhắm mục tiêu theo đối tượng, hãy nhớ bật chuyển đổi đối tượng thông minh để tự động duy trì hiệu suất ổn định.


TikTok cập nhật tính năng Mở rộng phạm vi nhắm mục tiêu

Optimus, chúng tôi luôn cập nhật những thông tin và bài viết mới nhất, đầy hữu ích cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp và hiệu quả.


Nguồn: TikTok


Xem thêm


Thẻ:

16 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm quen với sử dụng Prompt trong AI

Kể từ cuối năm 2022, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung và ChatGPT nói riêng đã mở rộng đến nhiều đối tượng người dùng đa dạng hơn. Việc hiểu và nắm được cách sử dụng AI giờ đây đã trở thành

bottom of page