top of page
  • duyenvan

Google Ads update chiến dịch quảng cáo tối đa hóa hiệu suất (Performance Max) cho ngành xe ô tô


Theo báo cáo của Google cho biết, hành trình của người mua sắm ô tô không ngừng thay đổi và dần chuyển sang nền tảng kỹ thuật số. 79% người mua ô tô mới đã sử dụng công cụ tìm kiếm để xem thông tin và dựa vào đó để đưa ra quyết định về việc mua xe.


Và để phục vụ tốt hơn quá trình chuyển đổi mua sắm ô tô sang không gian kỹ thuật số thì các chiến dịch quảng cáo xe ô tô đã được tạo thông qua chiến dịch Mua sắm thông minh sẽ tự động được nâng cấp lên chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất (Performance Max) mới.


Thay đổi này cho phép nhà quảng cáo ô tô tiếp cận khách hàng trên nhiều điểm tiếp xúc hơn trong hành trình tìm hiểu và mua sắm, như YouTube, Mạng Hiển thị, Gmail và Khám phá.


Mọi thứ liên quan đến chiến dịch – bao gồm cài đặt, cấu trúc, dữ liệu đối tượng, nguồn cấp dữ liệu sản phẩm và nội dung quảng cáo sẽ được chuyển sang Performance Max.


Bản nâng cấp Performance Max này mang đến các lợi ích chính sau:


- Tăng cường khả năng kết nối với khách hàng:

Performance Max sẽ khai thác các kênh và khoảng không quảng cáo mới gồm Mạng Tìm kiếm, YouTube, Mạng Hiển thị, Khám phá và Gmail. Có thể tận dụng các tín hiệu về đối tượng để giúp AI của Google tìm hiểu đối tượng có giá trị nhất đối với bạn, từ đó tiếp cận họ nhanh hơn.


- Tăng số lượt chuyển đổi và giá trị lượt chuyển đổi:

Giờ đây, bạn có thể tối ưu hoá cho cả lượt chuyển đổi trực tuyến (khách hàng tiềm năng) và lượt chuyển đổi ngoại tuyến (lượt ghé thăm cửa hàng thực tế) trong cùng một chiến dịch. Điều này giúp bạn tối ưu hoá chiến lược đặt giá thầu đa kênh một cách hiệu quả.


- Nâng cao kiến thức chuyên môn thông qua các thông tin chi tiết mới:

Bạn sẽ có quyền truy cập vào các thông tin chi tiết mới có thể hỗ trợ bạn vạch ra chiến lược kinh doanh và tiếp thị. Những thông tin này bao gồm thông tin chi tiết về đối tượng và các xu hướng tìm kiếm hiện tại có liên quan đến công việc kinh doanh của bạn.


Các nhà quảng cáo ô tô đang chuyển sang sử dụng chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất để khai thác các kênh mới của Google Ads, tiếp cận nhiều khách hàng hơn và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn cũng như lượt truy cập.


Theo dõi Optimus ngay để tiếp cận những thông tin cập nhật và bài viết hữu ích nhất. Liên hệ với chúng tôi cho mọi nhu cầu về dịch vụ digital marketing và để được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu của Optimus.



Nguồn: Google Ads

Xem thêm

16 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm quen với sử dụng Prompt trong AI

Kể từ cuối năm 2022, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung và ChatGPT nói riêng đã mở rộng đến nhiều đối tượng người dùng đa dạng hơn. Việc hiểu và nắm được cách sử dụng AI giờ đây đã trở thành

bottom of page