top of page
  • duyenvan

Facebook ra mắt nhãn dán (stickers) AI mới có trên các ứng dụng của Meta


Các stickers AI mới này được Meta dùng công nghệ Emu, cho phép người dùng tạo nhãn dán AI độc đáo bằng cách nhập các ý tưởng/ mô tả bằng văn bản. Sau khi tạo xong, bạn có thể chia sẻ vào WhatsApp, Messenger, Instagram và thậm chí cả Facebook Stories, tương tự như biểu tượng cảm xúc. Đồng thời, các nhãn dán AI này hiện đang được triển khai rộng rãi trên các ứng dụng của Meta.


*Emu là một mô hình AI có khả năng nhận lệnh (prompt) bằng văn bản từ người dùng và biến chúng thành hình ảnh trong vòng 5 giây. EMU sẽ được tích hợp trong Meta AI và sẽ được triển khai cho người dùng nói tiếng Anh trong tháng tới.

Zuckerberg thể hiện những ý tưởng “chú chó chăn cừu Hungary lái chiếc xe 4×4”

Đây là Instagram Stories sau khi được dùng stickers AI là "Puppies"


Đừng bỏ qua cơ hội theo dõi Optimus để nhận được những bài viết và thông tin mới nhất. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ digital marketing, chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn với dịch vụ chất lượng và đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm của Optimus.


Nguồn: Meta


Xem thêm


Thẻ:

31 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm quen với sử dụng Prompt trong AI

Kể từ cuối năm 2022, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung và ChatGPT nói riêng đã mở rộng đến nhiều đối tượng người dùng đa dạng hơn. Việc hiểu và nắm được cách sử dụng AI giờ đây đã trở thành

bottom of page