top of page
  • duyenvan

Meta ra mắt các tính năng quảng cáo mới được hỗ trợ bởi AI

Các tính năng này đang được Meta thử nghiệm vào đầu năm 2023 chỉ với một số nhà quảng cáo. Và vào năm 2024 tới, sẽ được triển khai các tùy chọn quảng cáo AI trên quy mô lớn.


Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gia tăng với các đối thủ như TikTok và ngành quảng cáo phải đối mặt với sự mệt mỏi ngày càng tăng về mặt sáng tạo, với áp lực phải liên tục tạo ra các quảng cáo mới, Meta giới thiệu các tính năng quảng cáo AI mới nhằm mục đích tăng cường khả năng sáng tạo và năng suất cho các nhà quảng cáo trên nền tảng của Meta.


3 tính năng quảng cáo AI mới bao gồm Tạo nền, Mở rộng hình ảnh và Biến thể văn bản:

1. Tạo nền (background generation): Cho phép nhà quảng cáo tự động tạo nhiều nền để bổ sung cho hình ảnh sản phẩm của họ.


2. Mở rộng hình ảnh (image expansion): Điều chỉnh linh hoạt kích thước hình ảnh để phù hợp với các định dạng quảng cáo khác nhau như Bảng tin Facebook hoặc Story trên Instagram.


3. Biến thể văn bản (text variations): Tạo nhiều phiên bản bản sao quảng cáo bằng văn bản gốc. AI nêu bật các tính năng của sản phẩm và gợi ý văn bản để tiếp cận đối tượng mục tiêu tốt hơn.


Ưu điểm của các tính năng quảng cáo AI mới này:

- Tiết kiệm thời gian (gấp 5 giờ làm việc sáng tạo trở lên.

- Giúp thúc đẩy hiệu suất chiến dịch bằng cách cho phép phát triển nhanh chóng nhiều biến thể quảng cáo hơn.


Theo dõi Optimus ngay để tiếp cận những thông tin cập nhật và bài viết hữu ích nhất. Liên hệ với chúng tôi cho mọi nhu cầu về dịch vụ digital marketing và để được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu của Optimus.


Nguồn: Meta


Xem thêm:



66 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm quen với sử dụng Prompt trong AI

Kể từ cuối năm 2022, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung và ChatGPT nói riêng đã mở rộng đến nhiều đối tượng người dùng đa dạng hơn. Việc hiểu và nắm được cách sử dụng AI giờ đây đã trở thành

bottom of page