top of page
  • duyenvan

YouTube cập nhật báo cáo về Văn hóa & Xu hướng toàn cầu năm 2023


Nhà sáng tạo hàng đầu Airrack ra mắt báo cáo Xu hướng & Văn hóa YouTube toàn cầu mới năm 2023, nhằm xem xét cách người sáng tạo nội dung sử dụng các công cụ và công nghệ đột phá nào để tạo ra những khoảnh khắc và xu hướng viral trong văn hóa ngày nay.


Các xu hướng nổi bật trong báo cáo của Youtube

1. Sự đa tầng của cộng đồng người hâm mộ

Báo cáo cho thấy, có đến 47% Gen Z đã xem những video được tạp bởi fan của một nội dung cụ thể, nghệ sĩ hoặc nhân vật của công chúng tạo ra trong vòng 12 tháng qua.


2. Trải nghiệm đa dạng

Theo báo cáo, 87% người xem đã xem ít nhất 4 định dạng nội dung (video dài, reel, livestream và podcast) mà YouTube cung cấp trong 12 tháng qua.


3. Công cụ hỗ trợ sáng tạo

Hiện nay có rất nhiều công cụ khác nhau từ phối lại, cắt ghép đến các bộ lọc và hiệu ứng. Ngoài ra, khán giả có thể điều chỉnh cách họ trải nghiệm nội dung này nhờ các tính năng như âm thanh đa ngôn ngữ và cách sử dụng phụ đề mới.


4. Các công nghệ dựa trên AI

Theo báo cáo, đã có hơn 1.7 tỷ lượt xem video liên quan đến các công cụ AI tổng hợp vào năm 2023. Tốc độ sản xuất nội dung này chưa từng có đồng nghĩa với việc các video có thể tồn tại trong cuộc trò chuyện với nhau, mở rộng ý nghĩa của từng phần nội dung.

Nhà sáng tạo hàng đầuAirrack ra mắt Báo cáo văn hóa và xu hướng YouTube năm 2023


Optimus, chúng tôi luôn cập nhật những thông tin và bài viết mới nhất, đầy hữu ích cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp và hiệu quả.


Nguồn: Youtube

Xem thêm



Thẻ:

89 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm quen với sử dụng Prompt trong AI

Kể từ cuối năm 2022, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung và ChatGPT nói riêng đã mở rộng đến nhiều đối tượng người dùng đa dạng hơn. Việc hiểu và nắm được cách sử dụng AI giờ đây đã trở thành

bottom of page