top of page
  • duyenvan

YouTube ra mắt các công cụ AI mới giúp nhà quảng cáo tiếp cận và thu hút đúng đối tượng



Nội dung chính

1. Một số công cụ AI mới dành cho nhà quảng cáo của YouTube

- Khoảnh khắc nổi bật: Công nghệ AI mới có thể phát hiện các xu hướng và nội dung thịnh hành của các sự kiện lớn để có cơ hội tài trợ cho thương hiệu.

Ví dụ: Nếu một thương hiệu bán thiết bị thể thao thì khoảnh khắc nổi bật sẽ xác định các video thể thao đang thịnh hành và giúp thương hiệu kết nối với những người tạo ra những video đó để tài trợ cho chúng.


- Mở rộng chiến dịch tiếp cận và xem video: Youtube cho biết việc thử nghiệm các định dạng mới này mang lại kết quả tốt hơn cho nhà quảng cáo so với các vị trí đặt quảng cáo video tiêu chuẩn.


Chiến dịch tăng phạm vi tiếp cận bằng video sẽ sử dụng AI để phân phối quảng cáo trên nhiều tùy chọn quảng cáo video của YouTube như quảng cáo trong luồng, trong nguồn cấp dữ liệu và video ngắn nhằm tối đa hóa phạm vi tiếp cận của quảng cáo.



Trong khi đó, chiến dịch lượt xem video sử dụng tính năng tối ưu hóa AI để quảng cáo đến những người có nhiều khả năng xem hết video. Đồng thời, tiết kiệm chi phí hơn nhằm thúc đẩy mức độ cân nhắc thương hiệu.


2. Lợi ích của việc sử dụng các công cụ AI mới của Youtube

- Nhắm mục tiêu đến đối tượng phù hợp nhất quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của nhà quảng cáo.

- Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Youtube vì các công cụ AI mới sẽ tự động hóa các tác vụ như nhắm mục tiêu quảng cáo và đặt giá thầu.

- Đo lường hiệu suất của chiến dịch hiệu quả hơn, xác định những gì đang hoạt động tốt và những gì cần cải thiện.


3. Một số mẹo sử dụng công cụ quảng cáo AI mới của YouTube

- Sử dụng Khoảnh khắc nổi bật để xác định nội dung thịnh hành xung quanh các sự kiện lớn có liên quan đến thương hiệu của bạn.

- Sử dụng chiến dịch Phạm vi tiếp cận bằng video để tối đa hóa phạm vi tiếp cận của quảng cáo trên nhiều tùy chọn quảng cáo video của YouTube.

- Sử dụng chiến dịch Lượt xem video để nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn đến những người có nhiều khả năng xem hết quảng cáo hơn.

- Sử dụng thông tin chi tiết về đối tượng được hỗ trợ bởi AI của YouTube để tìm hiểu thêm về đối tượng mục tiêu của bạn và tạo quảng cáo phù hợp hơn.

- Theo dõi hiệu suất của các chiến dịch và thực hiện các điều chỉnh nếu cần.


Đừng bỏ lỡ bất kỳ cập nhật nào từ Optimus - nguồn cung cấp thông tin và bài viết về digital marketing chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ marketing, hãy kết nối với đội ngũ chuyên nghiệp của Optimus ngay hôm nay.


Nguồn: Youtube

Xem thêm


Thẻ:

17 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm quen với sử dụng Prompt trong AI

Kể từ cuối năm 2022, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung và ChatGPT nói riêng đã mở rộng đến nhiều đối tượng người dùng đa dạng hơn. Việc hiểu và nắm được cách sử dụng AI giờ đây đã trở thành

bottom of page